Tin 24h :
Home » » Sacombank, Vietinbank, Vietcombank được mở thêm phòng giao dịch

Sacombank, Vietinbank, Vietcombank được mở thêm phòng giao dịch



Sacombank, Vietinbank, Vietcombank được mở thêm phòng giao dịch

Sacombank và Vietinbank mỗi ngân hàng được mở thêm 2 phòng giao dịch trong khi Vietcombank được mở thêm 5 phòng giao dịch.

Ngày 22/10/2013, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có các công văn số 7802, 7804, 7806/NHNN-TTGSNH thông báo ý kiến về việc mở phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).
Theo các văn bản này,Vietcombank được chấp thuận về chủ trương mở 5 phòng giao dịch tại địa bàn các tỉnh, thành phố: Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương (2 phòng giao dịch) và Quảng Nam.
Vietinbankđược chấp thuận về chủ trương mở 2 phòng giao dịch tại địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Sacombank được chấp thuận về chủ trương mở 2 phòng giao dịch tại địa bàn tỉnh Kon Tum.
Cũng tại các văn bản này, Thống đốc NHNN giao Giám đốc NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố tại các địa bàn trên xem xét, xác nhận việc mở phòng giao dịch của các ngân hàng này trên cơ sở các ngân hàng đó đáp ứng quy định về thủ tục, hồ sơ và điều kiện theo Quyết định số 13/2008/QĐ-NHNN ngày 28/4/2008 của Thống đốc NHNN và các quy định khác có liên quan.
Ngoài chỉ đạo trên, Thống đốc NHNN giao Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Lạng Sơn xem xét, xác nhận mở phòng giao dịch của Vietinbank trên cơ sở địa bàn đề nghị mở phòng giao dịch của Vietinbank là địa bàn nông nghiệp, nông thôn và tại địa bàn (quận, huyện, thị xã) đề nghị mở phòng giao dịch, Vietinbank chưa có phòng giao dịch.
T.H
Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết :