Tin 24h :
Home » » 5 cách giúp bạn tạo ra thu nhập từ Affiliate hiệu quả hơn

5 cách giúp bạn tạo ra thu nhập từ Affiliate hiệu quả hơn

ôi cho rằng tiếp thị liên kết là cách dễ nhất để kiếm tiền trực tuyến. Bạn không cần phải tạo ra một sản phẩm hoặc phát triển một dịch vụ, bạn không cần một lượng lớn lưu lượng truy cập và bạn không cần phải làm một tấn quảng cáo hay SEO.
Tất cả các bạn thực sự cần là một đối tượng mà bạn có thể tham khảo sản phẩm và dịch vụ. Tất nhiên, tuyên bố trên là đúng sự thật. Tôi đã kiếm được khoảng $5,000 sau sáu tháng đầu tiên tôi làm việc Affiliate, và sau đây là một lời khuyên tôi sẽ cung cấp cho các bạn về việc kiếm tiền từ các liên kết.
Cách tạo ra thu nhập từ Affiliate

1. Thiết lập tin tưởng

Một cách tốt hơn để thực sự có uy tín với độc giả, khán giả của bạn, và đồng nghiệp, nếu bạn có một blog, việc xây dựng sự tin tưởng là cực kỳ quan trọng của bạn. Nếu độc giả của bạn thích và tôn trọng bạn, họ sẽ tin bạn khi bạn nói một sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, khiliên kết với các link trên các trang web, các diễn đàn hoặc blog khác, hãy kiểm tra chúng trước khi thực hiện và chắc chắn rằng đó là các liên kết tốt.

2. Thúc đẩy các sản phẩm mà bạn thực tin tưởng

Bạn không phải là một cò mồi . Một khi bạn bắt đầu quảng bá một liên kết, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra bao nhiêu thứ không nên được thúc đẩy. Nếu bạn giới thiệu một liên kết về dịch vụ hoặc sản phẩm không tốt, uy tín và sự tín nhiệm của các độc giả dành cho bạn sẽ giảm sút. Tệ hơn nữa, họ sẽ không tin vào các khuyến nghị của bạn nữa . Có rất nhiều những điều tốt đẹp trên mạng, hãy liên kết với những sản phẩm mà bạn thực sự tin tưởng thay vì chỉ là người bán rong các tạp phẩm.
Cách kiếm tiền affiliate hiệu quả

3. Đừng hứa hẹn về những điều không thể đạt được (hãy thực tế)

Không có sản phẩm hoặc dịch vụ là hoàn hảo, do đó, đừng phóng đại về nó. Có một xu hướng mạnh mẽ (đặc biệt là trong tiếp thị trực tuyến) để nhằm oversell. Đừng cho rằng có thể gia tăng thu nhập gấp nhiều lần bằng cách nói về một sản phẩm quá tốt. Liệu độc giả của bạn có quá ngây thơ để tin vào những điều không tưởng.  Hãy nói thật về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Thậm chí về cả mặt hạn chế của chúng. (Và như một phần thưởng, nếu bạn nói sự thật, bạn sẽ ngủ ngon hơn vào ban đêm.)
Bạn có thể ngạc nhiên với cách tiếp cận của trái ngược như tôi đã làm khi tôi thúc đẩy một khóa học bằng cách chỉ ra những nhược điểm của nó và thực tế là bạn có thể làm như vậy. (Bằng cách này, tôi cuối cùng cũng đã dẫn đầu trong các liên kết bán chạy nhất khóa học đó.)
5. Tiết lộ quan hệ liên kết của bạn
Điều này thực sự không phải còn là một một chương trình có thưởng khi thực hiện như trước đây.  Ủy ban Thương mại Liên bang hiện nay nói rằng các blogger phải tiết lộ rằng họ sẽ kiếm được tiền nếu người mua thông qua các liên kết liên kết của họ .
Có thể là một điều tốt nếu bạn đã thiết lập sự tin tưởng rồi. Độc giả trung thành sẽ không quan tâm rằng bạn sẽ được hưởng lợi hay không nếu họ tin rằng lời khen ngợi của bạn dành sản phẩm là trung thực, hoặc nếu họ đã có kế hoạch để mua chúng bằng mọi cách.
Trên đây là một vài chia sẻ về kiếm tiền Affiliate của anh Tony Nguyễn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách kiếm tiền này và những thủ thuật sâu hơn về cách kiếm tiền này hãy bấm vào nút dưới để tìm hiểu thêm về  và cách kiếm tiền của anh Tony Nguyễn.
VKool Elite - Cộng đồng kiếm tiền online duy nhất tại Việt Nam
Chia sẻ bài viết :